Thay mặt kính iphone 4/4s lấy ngay

Thay mặt kính iphone 4/4s giúp quý khách tiết kiếm được chi phí gấp mấy lần so với thay nguyên bộ màn hình mới,đặc biệt sau khi thay thì nó không khác gì lúc ban đầu. Kính được ép bằng thiết bị chuyên dụng với công nghệ cao trong phòng cách bụi đảm bảo không bụi và không bọt không khí vì được phủ một lớp keo OCA (keo khô) toàn màn hình theo tiêu chuẩn của Apple.

Thay mặt kính iphone 4 MobileSoft

Ép keo khô dẫn nhiệt trong suốt đảm bảo cảm ứng của bạn bấm vẫn nhậy như ban đầu,tuyệt đối không bị bụi và nước không vào.Hiện tại số nơi nhận thay mặt kính iphone nhưng thực tế họ chỉ sử dụng keo ướt thông thường nên bụi ,nước sẽ vào,ố vàng, cảm ứng bấm không nhậy,và quan trọng nhất là phải thay phản quang dẫn đến sẽ mất zin,mất tiền mà ấm ức,nếu bị như vậy MobileSoft sẽ nhận và khắc phục được những lỗi như thế. Chất lượng màn hình sau khi thay chắc chắn không thay đổi, vì nguyên bộ màn hình chia làm 3 lớp (mặt kính, cảm ứng và Màn hình) vì vậy khi thay kính thì màn hình vẫn sáng đẹp, cảm ứng vẫn nhạy và hoạt động tốt y như lúc mới mua máy.

 Quy trình thay kính mặt kính iphone

Bước 1: Kiểm tra chất lượng màn hình cảm ứng xem có đủ tiêu chuẩn để thay mặt kính mới không. Bước 2: Bóc tách mặt kính đã bị vỡ nát khỏi màn hình bằng thiết bị chuyên dụng.
Bước 3: Bước quan trọng nhất để có một sản phẩm đạt tiêu chuẩn là khâu vệ sinh hết lớp keo cũ. Bước 4: Dùng thiết bị chuyên dụng phủ một lớp keo đặc biệt OCA lên toàn màn hình.
Bước 5: Tiến hành ép kính vào màn hình bằng máy ép chân không chuyên dụng.
Bước 6: Màn hình lúc này sẽ được đưa vào hấp bằng lò hấp chuyên dụng để có độ sáng, trong tuyệt đối,thời gian đợi hấp mặt kính iphone là 15 phút.
Bước 7: Cuối cùng kiểm tra tổng thể màn hình và cảm ứng.
Bước 8: Nắp ráp hoàn chỉnh
Bước 9: Đối với MobileSoft bước này cũng quan trọng không kém,đó là bước THU TIỀN :)

Unlock iphone  – Giải mã điện thoại – Repair boot mobile – Tiếng việt lumia
Địa chỉ : 532 Trần Cung – Từ Liêm – Hà Nội
Website : www.thaymatkinhhanoi.comwww.thaymatkinhhn.com
Mobile : 0975666665 – 0904555539

Bình luận Facebook
Bình luận Gooogle+